เฮสกีย์ เชียร์ “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” คว้าแชมป์ยูโรป้าลีก

เอมิล เฮสกีย์ อดีตกาลแนวรุกกลุ่มชาติอังกฤษ ได้ออกมากล่าวมีความเห็นถึงกลุ่ม ดูบอล เก่าของเขาอย่าง เลสเตอร์ สิตี้ ว่า พวกเขาควรจะกำหนดเป้าหมายสำหรับการได้แชมป์บอล ยูโรป้า ลีก ให้ได้ในช่วงฤดูกาลหน้า

หากว่ากลุ่ม หมาจิ้งจอกประเทศไทย จะพลาดการไปเล่นบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน่าช้ำใจ ภายหลังที่พวกเขาฟอร์มตกมาอย่างสม่ำเสมอภายหลังที่ พรีเมียร์ลีก มีการกลับมารีสตาร์ชิงชัยกันใหม่อีกที ซึ่งในนัดหมายท้ายที่สุด พวกเขากลับเปิดบ้านพ่ายแพ้ให้กับ คู่ปรับแย่งโควต้าอย่าง แทงบอลออนไลน์ pantip แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไป 0-2

ในขณะที่ถ้าย้อนกลับไปในตอนม.ค.ก่อนหน้านี้ เลสเตอร์ ทิ้งห่างกลุ่ม ดูบอล ปีศาจร้ายแดง ถึง 14 คะแนน เสียด้วยซ้ำ

แม้กระนั้นหากแม้ เลสเตอร์ บางครั้งอาจจะผิดหวังที่มิได้ไปเล่นบอลถ้วยหูใหญ่ แต่ว่าจากการได้ไปเตะบอล ยูโรป้า ลีก ในฐานะชั้นที่ 5 ของตาราง โน่นก็นับเกิดเรื่องที่เกินคาดแล้วสำหรับพวกเขาในช่วงฤดูกาลก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

สมัยก่อนแนวรุกของ หงส์แดง อย่าง เฮสกีย์ ได้ออกมามีความเห็นว่า “พวกเขาจำต้องกำหนดเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่เยอะขึ้นเรื่อยๆ การได้ไปเล่นบอล บอลสด ยูโรป้า ลีก พวกเขาก็ควรจะมองดูไปถึงการได้แชมป์ ไม่อย่างนั้นก็ไม่รู้จักว่า พวกเขาจะลงแข่งขันไปเพื่ออะไร”

“ทัศนคติสำหรับเพื่อการเล่นของพวกเขา มันมิได้ห่วยเลย พวกเขาสามารถสร้างแรงกดดันให้กับกลุ่มอื่นได้ ผมเชื่ออย่างมากว่า หลายทีมก็กลัวที่จะจำเป็นต้องพบกับพวกเขา ดูบอล อย่าลืมว่า พวกเขามีนักเตะที่มีพรสวรรค์มากมายก่ายกอง แล้วมีกองเชียร์ที่น่ากล่าวสรรเสริญเป็นอย่างยิ่ง รวมถึงสนาม คิง พาวเวอร์ ที่จะเปลี่ยนเป็นแดนนรกของกลุ่มเยี่ยมในบอลยุโรป”

วัตถุประสงค์ของพวกเขาในรูปการก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา นับว่าบรรลุความสำเร็จนะ ไม่มีผู้ใดรู้สึกว่า พวกเขาจะทำผลงานได้ดีเยี่ยมกระทั่งสามารถคว้าสิทธิ์เล่นบอลถ้วยยุโรป บอลสด ถึงแม้ ท็อปโฟร์ จะหลุดมือไปอย่างโชคร้าย ซึ่งผมก็เสียดายแทนพวกเขา แม้กระนั้นโน่นจะมีผลให้พวกเขามีบทเรียนที่กล้าแกร่งขึ้นอีกในช่วงฤดูกาลหน้า”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *