“ปืนใหญ่” มาแรงเต็งคว้าตัวคูตินโญ่

ยังคงหาผลสรุปมิได้สำหรับกองกลางห้องเครื่องจอมวิธี แต่ว่าตัวเขากำลังฟอร์มตก บอลออนไลน์ ในสีเสื้อของ บาร์เซโลน่า รวมทั้ง “ยานแม่” ก็ไม่ได้อยากที่จะใช้งาน ฟิลิปกระเป๋า คูตำหนินโญ่ อีกต่อไปภายหลังที่ตัวเขาเองไม่อาจจะโชว์ฟอร์มในถิ่น คัมป์ นู ได้

ภายหลังที่มีข่าวสารออกมาสม่ำเสมอเกี่ยวกับ คูว่ากล่าวนโญ่ น่าเชื่อถือเลยว่า ภายหลังที่เขาหมดสัญญากับกลุ่ม บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เมืองเบียร์สด บาร์เซโลน่า จะไม่ใช้งาน “คูตี้” อีกต่อไป ดูบอลออนไลน์ มิเช่นนั้น ชมรมอาจไม่ออกมาเร่ขายนักฟุตบอลอย่างนี้ และก็พร้อมที่จะยอมรับฟังข้อเสนอแนะทุกกรณี แม้ว่ากระดานบริหารของ บาร์เซโลน่า พึงใจกับคำแนะนำที่กลุ่มต่างๆยื่นเข้ามาเพื่อคว้าตัว “ คูตินโญ่ ” ไปร่วมกลุ่ม

ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาดูเหมือน กลุ่ม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล บอลออนไลน์ จะหลุดโผจากการคว้าตัว “คูตี้”

ภายหลังที่นักฟุตบอลเองได้ออกมาฟ้องร้องมุ่งหวังว่า อยากกลับมาแจ้งกำเนิดใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่ง “ปืนใหญ่” ขาดเงินมากพอที่จะไปซื้อ “คูตี้” ผลบอลสด แล้วก็ได้ยื่นข้อเสนอยืมตัว แต่ว่ากระดานบริหาร บาร์เซโลน่า ก็ได้ไม่ยอมรับกลับมาว่า อยากได้ขายขาดเพียงแค่นั้น

แต่ว่าดูท่า งานนี้ “ปืนใหญ่” จะมาแรงภายหลังที่ความเกี่ยวเนื่องระหว่าง เคลีย แล้วก็ เอมอง ดูบอลออนไลน์ ทำให้การทำงานง่ายดายมากยิ่งขึ้น รวมทั้ง “คูตี้” ก็เป็นนักฟุตบอลที่ขายไม่ได้สำหรับกลุ่ม บาร์เซโลน่า เหมือนกัน แล้วก็เดี๋ยวนี้กลุ่ม บาร์เซโลน่า ก็ปรารถนาเงินปริมาณหนึ่ง เพื่อไปคว้าตัว เลาตาโร มาร์ติเตียนเนซ มาร่วมทัพหลังจากที่กลุ่ม อินเตอร์ มิลาน ผู้ครอบครองนักฟุตบอล บอลออนไลน์ ได้ออกมาประกาศลด และก็ให้โอกาสให้ บาร์เซโลน่า ยื่นเสนอเข้ามาซื้อตัวแนวรุกพวกเขาอีกรอบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *