มูรินโญ่มอง “เรือใบ” ไม่ผิดเพราะเหตุใดโดนค่าเสียหาย

ภายหลังที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาโดน ศาลกีฬาโลก บอลออนไลน์ วินิจฉัยในข้อกล่าวหาเลี่ยงภาษี เพราะว่า แฮกเกอร์มือดีปรารถนาที่จะทดลองวิชาของตัวเอง ก็เลยได้เข้าไปล้วงข้อมูลลับของชมรม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นข้อมูลบัญชี ที่พวกเขาพากเพียรที่จะหลบหลีกภาษี โดยการยื่นบัญชีรายการจ่ายมากยิ่งกว่ารายได้ ด้วยเหตุผลนี้ กลุ่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เลยถูกศาลวินิจฉัยให้ติดโทษแบนห้ามเล่นในถ้วยใหญ่ในยุโรป ดูบอลสด ซึ่งก็คือ รายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 2 ปี

แต่ว่าทางกระดานบริหารของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ขออุทธรณ์ต่อ ศาลกีฬาโลก รวมทั้งเมื่อเร็วๆนี้ ศาลกีฬาโลก ก็ได้วินิจฉัยออกมาเป็นที่เป็นระเบียบแล้วว่า แทงบอล ออนไลน์ ชมรม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาปราศจากความไม่ถูก แต่จำต้องจ่ายค่าปรับ

ด้วยเหตุผลนี้ ก็เลยทำให้เป็นเรื่องที่น่าสงสัยเป็นอย่างมากกับคำพิพากษาของ บอลออนไลน์ ศาลกีฬาโลก

ซึ่ง โชเซ มูรินโญ่ ที่ปรึกษา “ไก่เดือยทองคำ” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ออกมากระแทกแดกดันว่า “ถ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปราศจากความไม่ถูก แล้ว ศาลกีฬาโลก เพราะเหตุใด จำต้องให้จ่ายค่าปรับ” ซึ่ง มูรินโญ่ อาจคิดว่า ก่อนหน้านี้ พวกเขารอดูว่า ศาลกีฬาโลก จะมีคำพิพากษาอย่างเดิมแน่นอน แม้กระนั้นดูอย่างกับว่า คำวินิจฉัยใหม่นี้จะเข้าข้าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากยิ่งกว่า

ซึ่ง มูรินโญ่ ดูบอลสด ก็มิได้ทราบลึกมากมายขนาดที่จะพอเพียงหาคำตอบได้ ตัวเขาเองก็เลยได้ออกมาเสนอคำถามกับสมาพันธ์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า หากพวกเขาไม่ผิด เพราะอะไรถึงจ่ายค่าปรับ เช่นเดียวกันกับ พบร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ

“ลิเวอร์พูล” ที่เขาก็ปรารถนาคำตอบเหมือนกันว่า บอลออนไลน์ สมาคม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อปราศจากความไม่ถูกแล้ว เพราะอะไรจำเป็นต้องโดนปรับ แล้วก็น่าไว้วางใจเลยว่า ปริศนาพวกนี้คงวนเวียนกลับไป “สิตี้” อีกนาน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *