คล็อปป์เผย ไม่เสียดายหงส์ชวดเก็บ 100 คะแนน

นายใหญ่ของกองทัพ ‘ลิเวอร์พูล’ ผลบอลสด อย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมากล่าวมาว่า เขาไม่เคยทราบสึกผิดหวังเลยที่กลุ่มของเขาอดทำสถิติเก็บ 100 คะแนนเพราะเหตุว่าในช่วงเวลานี้ กลุ่มของเขาได้เป็นแชมป์ไปแล้ว

ปัจจุบันได้มีแถลงการณ์ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ หงส์แดง สมาพันธ์ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาเปิดใจว่า บอลออนไลน์ เขามิได้รู้สึกเสียดายที่กองทัพ ‘ลิเวอร์พูล’ หมดโอกาสทำสถิติเก็บ 100 คะแนน ด้วยเหตุว่าในฤดูกาลนี้ พวกเขาได้เจอกับเรื่องดีๆเป็นการได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดยในเกมที่ 34 ของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หงส์แดง ผลบอลสด ได้บุกไปถูกแออัดความปราชัยจาก อาร์เซนอล 1-2

ซึ่งการแพ้ในเกมนี้ของพวกเขา ทำให้พวกเขาหมดโอกาสสำหรับการครอบครองแชมป์ด้วยคะแนน 100 คะแนน แต่ว่าอย่างไรก็ดี เจอร์เก้น คล็อปป์ กลับไม่เห็นว่า มันเกิดเรื่องน่าผิดหวัง ด้วยเหตุว่า หงส์แดง ได้ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปแล้ว

“ผมไม่สามารถคิดอะไนในทางที่ไม่ดีอะไรอย่างงี้ได้เลยจ๊ะ บอลออนไลน์ ในช่วงเวลานี้พวกเรามีแต่ว่าเรื่องดีๆพวกเราแปลงเป็นแชมป์ตั้งแต่ก่อนจบฤดู มี 93 คะแนน” คล็อปป์ เปิดใจ

“ผมไม่ใช่ผู้ที่มองดูในด้านลบ แทงบอล168 ผมไม่เสียดายที่กลุ่มของผมไม่สามารถที่จะเก็บ 100 คะแนนได้”

“ในขณะนี้ พวกเราได้คะแนนที่พวกเราเหมาะสมจะได้แล้ว พอเพียงจบฤดูพวกเราก็มาดูกันว่า พวกเราจะเก็บคะแนนได้มากแค่ไหน ขณะนี้พวกเรามี 93 คะแนนแล้ว ผลบอลสด ซึ่งขณะนี้ พวกเราเหลืออีก 2 เกม ที่ทุกข์ยากมากมาย แม้กระนั้นแม้กระนั้น นักฟุตบอลของพวกเราก็สามารถเล่นได้อย่างดียิ่งมากมายในช่วงฤดูกาลนี้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *